วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ก่อนจะทำประกันภัยรถยนต์ ควรรู้อะไรบ้างละ คำถามปวดสมอง !

ประกันรถ ไหนใครว่าไม่สำคัญ


จุดที่ต้องพิจารณาในการประกัน


หลายคนซื้อ ประกันภัยรถยนต์ เพราะมันมีผลบังคับใช้และลืมว่าความต้องการที่มีการทำส่วนใหญ่ที่มีความมั่นคงและความสามารถทางการเงินเพื่อให้ครอบคลุมการสูญเสียเป็นไปได้ทั้งหมดได้รับผลกระทบใน กรณีของการที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นคือน่ากลัว !

ความคุ้มครองที่ถูกต้องตามกฎหมายเป็นความรับผิดทางแพ่งซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าในการถ่ายโอนความรับผิดชอบให้กับ บริษัท ประกันออนไลน์ สำหรับการซ่อมแซมความเสียหายหรือการบาดเจ็บที่เกิดกับคนอื่น ๆ !
http://www.xn--12c4bcfhbk6bsbdce1pqac34a1e.com/

แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะสะท้อนให้เห็นในไม่กี่จุดที่อาจจะสร้างความแตกต่าง:

ถ้าเจ้าของหรือผู้อยู่อาศัยอื่น ๆ ได้รับผลกระทบทางร่างกายโดยอุบัติเหตุที่จะจ่ายเงินให้ความสนใจทางการแพทย์ทันที? มันจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะครอบคลุมอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับผู้โดยสารทั้งหมดหรือไม่

ในรถกรณีลง? ผู้ที่จ่ายสำหรับการขนส่งเพื่อการประชุมเชิงปฏิบัติการหรือไม่ และถ้ามันอยู่ห่างจากสถานที่อยู่อาศัยและการประชุมเชิงปฏิบัติการหรือไม่ คุณควรจ้างความช่วยเหลือปกเดินทาง ใช่เกือบทุกประเภทของการ ประกัน ราคาถูก ที่มีอยู่ในตลาดที่มีอยู่แล้วมีความคุ้มครองนี้! และเงินทุนที่มีความเพียงพอหรือไม่ และคุณมีรถทดแทน? สำหรับวิธีการหลายวันและในสถานการณ์ที่?
ถ้าคุณข้ามรถหินต่ำที่วิ่งไปข้างหน้าและทำลายกระจก? เท่าไหร่จะเปลี่ยน? ฉันควรจะสมัครเป็นสมาชิก

เทคนิคการเลือกซื้อประกันแบบขั้นเทพ

ถ้าคุณซื้อรถที่มีคุณสมบัติเครดิตที่คุณควรจะต้องเป็นเจ้าของความเสียหายครอบคลุม (ปกติจะเรียกว่า: กับความเสี่ยงทั้งหมด)? ถ้าคุณมีอุบัติเหตุที่ส่งผลให้สูญเสียทั้งหมดของรถจะมีการจ่ายเงินเพื่อดำเนินการต่อการจัดหาเงินทุนและเป็นรถที่ไม่มี!

และหากมูลค่าของรถที่สูงเช่น 20000 บาท หรือมากกว่า? หากคุณมีการเกิดอุบัติเหตุที่มีการสูญเสียทั้งหมดของยานพาหนะท​​ี่เป็นหายไปแล้ว? ทุกอย่าง!
และหากมีการโจรกรรมหรือการกระทำที่ป่าเถื่อนหรือปรากฏการณ์ของธรรมชาติ?
ใครเป็นผู้ติดต่อหลักของคุณกับ บริษัท หรือไม่ ใครรับต่อ ประกันรถ ที่ไหนดี  คุณที่ดีที่สุดสภาวะตลาด? คุณต้องมีคนกลางหรือที่ปรึกษา?
เหล่านี้เป็นคำถามที่เกี่ยวข้องบางอย่างที่คุณควรถามเมื่อการจ้างงาน ผ่อน ประกันภัยรถยนต์ แต่ถ้าคุณมีอยู่แล้วหนึ่งควรใส่ในสิ่งที่มี!

การจ่ายเงินสำหรับการจ่ายเงินจะต้องเป็นสิ่งที่เป็นไปตามความสนใจของพวกเขาและเงื่อนไขที่ต่างกันมากจาก บริษัท บริษัท คุณควรจะแจ้งเตือนเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นเงื่อนไขที่ดีที่สุดสำหรับกรณีของคุณ!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น