วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับเรื่อง รถยนต์ และ ยางรถยนต์ ที่น่าสนใจ

วิธีดูแลรถยนต์ และยาง ให้มีประสิทธิภาพ

มีหลายคนที่จบลงด้วยการลืม แต่ยางรถบรรทุกที่ต้องดูแลเป็นพิเศษและความสนใจเช่นที่พวกเขามีความสำคัญต่อการทำงานของรถบรรทุก และมันก็เป็นในพวกเขาที่  ที่สุดบาปในเวลาของการดูแล ดังนั้นเราจึง easyinsure.co.th  ที่เลือกดูแลบางอย่างที่คุณต้องมีกับยางรถบรรทุก

สิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อยางอยู่ด้านล่าง จำกัด
เอนเอียงไปอีกด้านหนึ่งลื่นไถลแม้จะอยู่ในที่แห้งเพิ่มขึ้น
พื้นที่ที่จำเป็นสำหรับการเบรกเพิ่มขึ้นแม้จะอยู่ในที่แห้ง;
ไม่ให้การระบายน้ำที่เหมาะสมของน้ำที่ก่อให้เกิดความไม่แน่นอนที่ดีบนรันเวย์เปียก
เพิ่มความเสี่ยงของการรุก

ขีด จำกัด ของความปลอดภัยของยาง
ไดรเวอร์หลายคนไม่ให้ความสนใจกับขีด จำกัด ของการรักษาความปลอดภัยสำหรับการสึกหรอของยางซึ่งเป็นสูงสุด 1.6 ด้านล่างนี้ก็ถือว่าเป็นยางหัวล้านและมีจำนวนของความเสี่ยงและเพิ่มโอกาสของการลื่นไถลเนื่องจากยางไม่สามารถทำได้ น้ำระบายน้ำอย่างถูกต้อง

การบำรุง
การบำรุงรักษาของรถบรรทุกโดยรวมควรจะเห็นเป็นโช้คอัพและสปริงเบรค, แบริ่งและเพลา - ทั้งหมดของพวกเขามีผลโดยตรงต่อการสึกหรอของล้อและยาง
สมดุล

ล้อไม่สมดุลทำให้เกิดในรถบรรทุกที่มีความไม่แน่นอนและการลากยากจนซึ่งเพิ่มความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อทำสมดุลของล้อรถบรรทุกเสมอในเวลาที่มันควรจะทำเมื่อใดก็ตามที่การสั่นสะเทือนที่เกิดขึ้นและในการแลกเปลี่ยนหรือยางซ่อมแซมหรือทุก 10,000 กม. วิ่ง
การวางแนว
การจัดตำแหน่งของทิศทางนอกจากนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงชีวิตของยาง มันควรจะดำเนินการเมื่อรถมาถึงระยะที่ระบุ - ปกติเดียวกัน 10,000 กิโลเมตรเมื่อยางแสดงการสึกหรอที่ไม่สม่ำเสมอหรือถ้าส่วนประกอบพักการซื้อขาย

เหล่านี้คือบางส่วนของการดูแลที่คุณจำเป็นต้องมีเพื่อที่จะได้อย่างปลอดภัยการจราจรบนถนนของบราซิล แต่ต้องแน่ใจว่าจะยังทำให้การหมุนของยางและมักจะใช้ยางที่เหมาะสมสำหรับประเภทของดินทุก หากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับยางรถบรรทุกเพียงแค่แสดงความคิดเห็นของคุณที่ทีมงานของเราจะมีความสุขที่จะตอบคุณ!

http://roodee55.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น