วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การดูแลเมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ ผ่าน ออนไลน์

การเลือกประกัน online

การดูแลเมื่อต่อประกันภัยรถยนต์ เทคนิคประกันรถออนไลน์


เมื่อวิเคราะห์จัดซื้อยานพาหนะซึ่งเป็นรายการที่สำคัญมากขึ้นที่จะปรากฏในการวิจัยผู้บริโภคคือราคาของการ ประกันภัยรถยนต์  แต่คุณจะต้องระมัดระวังบางอย่างก่อนที่จะซื้อประกันออนไลน์ ที่รู้ว่าสิ่งที่กฎหดค้ำประกันและกรณีการยกเว้น

ชดเชย ประกันรถ สำหรับความเสียหายจากอุบัติเหตุที่เกิดกับรถโดยการขโมยของเดียวกันสำหรับความเสียหายที่เกิดกับบุคคลที่สามผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บและให้ความช่วยเหลือรถและผู้โดยสารในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือการสลาย

จำนวนเงินที่จ่ายให้แก่ผู้มีสิทธิ์ได้รับการ ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี เรียกว่าพรีเมี่ยมและมีการคำนวณบนพื้นฐานของการประเมินความเสี่ยงของผู้ประกันตนที่มีอิสระในการกำหนดราคาของผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมการวิจัยผู้บริโภคในราคาที่เรียกเก็บ  ผู้ประกันตนและเปรียบเทียบ ความคุ้มครองที่นำเสนอเพื่อให้ทางเลือกที่ดีที่สุด

บางรายการอาจรักจำนวนเงินที่จะต้องจ่ายโดยการ ราคาเบี้ยประกันรถยนต์ ยกตัวอย่างเช่นตัวเลือกการชำระเงินค่าชดเชยในกรณีที่มีการเรียกร้องขึ้นอยู่กับค่าความมุ่งมั่นของทรัพย์สินที่โดยทั่วไปมีราคาแพงกว่าผู้ที่อ้างถึงในตาราง  บริการเพิ่มเติมเช่นรถสำรองห้องพัก, ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงปลอดภัยสำหรับแว่นตาไฟฉายและกระจกยังมีราคาแพงมากขึ้น จำนวนเงินที่จะต้องจ่าย

มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะใส่ใจกับค่าแฟรนไชส์​​จะได้รับการบรรจุอยู่ในนโยบายและที่มักจะสูงป้องกันการใช้ของการ ประกันภัยรถยนต์ ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ แต่ยังให้ความสนใจกับการยกเว้นความคุ้มครองกรณีความเสียหายที่เกิดจากปรากฏการณ์ทางธรรมชาติหรือจากน้ำท่วม

สุดท้ายก่อนที่จะปิด จัดการอ่านสัญญาอย่างรอบคอบและให้แน่ใจว่าโบรกเกอร์และผู้ประกันรถได้รับการจดทะเบียน กับ easyinsure เอกชนประกันภัย  ผ่านเว็บไซต์

http://www.xn--12c4bcfhbk6bsbdce1pqac34a1e.com/

1 ความคิดเห็น: