วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โบนัสที่ได้จากเบี้ยประกัน


การเรียกร้องผลกระทบประเภทการแตกหักของคุณกับปริมาณของเบี้ยประกันรถของคุณ ใครเกิดอุบัติเหตุไปนานได้รับโบนัสสูงเรียกร้องที่มีผลในเชิงบวกต่ออัตราค่าไฟฟ้า ในฐานะที่เป็นหมวดหมู่การเรียกร้องไม่ว่าจะคำนวณส่วนลดเรียกร้องยังเป็นเปลี่ยนมือได้และทำไมมันอาจจะคุ้มค่าที่จะจ่ายค่าเสียหายเล็ก ๆ น้อย ๆ ออกมาจากกระเป๋าคลิกที่นี่

การขับขี่ที่ปราศจากอุบัติเหตุจะได้รับรางวัลในหมวดหมู่การเรียกร้อง

ในหมวดหมู่การเรียกร้องให้ผู้ประกันตนรักษารถของคุณปีจำนวนการเกิดอุบัติเหตุของคุณขี่ม้า นี้จะถูกแปลงแล้วลงในอัตราร้อยละที่จะได้รับเครดิตในรูปแบบของการเรียกร้องโบนัสในเบี้ยประกันของคุณจากการรับ  ประกันภัยรถยนต์ รับผิดและการประกันภัยที่ครอบคลุม กฎของหัวแม่มือ: อีกต่อไปคุณไปโดยไม่เกิดอุบัติเหตุที่ดีกว่าคุณสามารถจัดประเภทผู้ประกันตนที่ถูกกว่าและผลงานของคุณเพื่อการประกันภัยรถยนต์
รายการของคลาสสำหรับผู้ประกันตนทุกคนเหมือนกัน แต่ไม่ได้ไม่อ้างสิทธิ์โบนัส มันคุ้มค่าที่จะทำการเปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์อย่างละเอียดเพื่อตรวจสอบการจัดการที่ดีที่สุดสำหรับหมวดหมู่เรียกร้องของคุณ
ผู้ที่ได้รับการจัดหมวดหมู่สิ่งที่?
ที่มีใบอนุญาตของเขาสดมากเข้าเป็นหมวดหมู่การเรียกร้องที่ต่ำ ข้อโต้แย้งของผู้ประกันตน: ไดรเวอร์สามเณรขับรถมีความไม่แน่นอนมากขึ้นกว่า "มือเก่า" และดังนั้นจึงก่อให้เกิดอุบัติเหตุมากขึ้น มักจะเรียกร้องส่วนลดของพวกเขาคือระหว่าง 90 และร้อยละ 110 จนกว่าจะมีการเรียกร้องในประเภท 15 คนขับรถแล้วปรับปรุงโดยขั้นตอนหนึ่งระบุว่าพวกเขามีอุบัติเหตุไม่มีเป็นประจำทุกปี แล้ว  เกิดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่สองหรือสาม
แต่ถ้าคุณยังเกิดจากอุบัติเหตุคุณกลับมาต่ำกว่าระดับที่ด้อยกว่า ขับสูงสุดบรรลุประเภทการเรียกร้องของ 35 และไม่อ้างสิทธิ์โบนัสร้อยละ 20

ตารางที่ไม่มีการเรียกร้องโบนัส

ด้านล่างภาพรวมของตารางปัจจุบันของโบนัสการเรียกร้องในปี 2013 โดยสมาคมอุตสาหกรรมประกันภัยนี้

ถ้าไม่อ้างสิทธิ์โบนัสสามารถโอนเปลี่ยนมือได้?

โดยทั่วไปประเภทที่เรียกร้องจะเชื่อมโยงกับผู้ถือกรมธรรม์ ภายใต้สถานการณ์บางอย่าง แต่ก็ยังเป็นไปได้ที่จะถ่ายโอนลดที่กรมธรรม์อื่น นี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับไดรเวอร์สามเณรตามที่อธิบายไว้เริ่มต้นในหมวดหมู่การเรียกร้องที่ต่ำมาก
สำหรับผู้ประกันตนบางส่วนก็ยังเป็นไปได้ที่จะทำให้คะแนนดีสำหรับรถคันที่สองหรือเขาที่ดีที่สุดแม้จะจัดอยู่ในหมวดหมู่การเรียกร้องเช่นเดียวกับสายการบินแรก เงื่อนไข แต่แตกต่างกันจากผู้ให้บริการหนึ่งไปยังอีกดังนั้นการเปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์แนะนำ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น