วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2559

วิธีการเลือกซื้อประกันรถยนต์ให้เบี้ยถูกลง



หลายคนก็อยากได้สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตให้กับตัวเอง ในการเลือกซื้อ ประกันภัยรถยนต์ เลือกซื้อที่ไหนให้คุ้มค่ากับการที่จะจ่ายไป แน่นอนว่าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ของใครหลายๆคน รวมไปถึงในเรื่องของการซื้อขาย เป็นเรื่องที่ยากและหาที่จะคำตอบให้กับหลายๆคน ปัจจุบันนี้มีหลากหลายบริษัทให้เลือกมากมาย แถมยังมีเบี้ยที่ถูกอีกด้วย การที่จะเลือกซื้อ ประกันรถยนต์ ที่ไหนให้เบี้ยประกันถูกลงเราไปดูกันเลยดีกว่า

ปัจจุบันนี้เราสามารถที่จะเช็คราคา ประกันภัยรถยนต์ ผ่าน ประกันออนไลน์ โดยที่สามารถจะทราบได้ทันที ซึ่งไม่จำเป็นที่จะรอติดต่อบริษัทติดต่อกลับเหมือนกับสมัยก่อน โดยการเช็คเบี้ย ประกันภัยรถยนต์ จากทุกบริษัท ที่จะสามารถทำได้ด้วยการผ่านหน้าเว็บต่างๆ เพียงแค่กรอกข้อมูลทางออนไลน์ ครั้งเดียว โดยเลือกที่จะซื้อ ประกันภัยรถยนต์ ที่เบี้ยถูก หลายคนที่ถาม ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี ที่มีเบี้ยประกันถูกหลังจากรู้ราคาเบี้ยแต่ละ

บริษัทแล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะ ซื้อ ประกันภัยรถยนต์ ที่ไหนดี เมื่อตัดสินใจได้แล้ว บริษัทประกัน จะให้เลือกนายหน้าที่จะซื้อด้วยความเชื่อถือ อาทิ Facebook ของลูกค้า ใบอนุญาตนายหน้า สิ่งที่สำคัญก่อนซื้อแต่ละครั้งจะต้องขอเอกสารที่ระบุถึงความคุ้มครอง และเบี้ยราคาเต็มของแพคเกจที่จะซื้อด้วย ต่อมาถึงขั้นตอนของการชำระเงินค่าเบี้ยประกัน ทั้งสามารถชำระผ่านนายหน้า หรือ ชำระผ่านบริษัทกันโดยตรงขอดีของการชำระกับนายหน้า คือ สะดวก คล่องตัวในการขอคืนเงิน 

หากตรวจสภาพรถแล้วไม่ผ่าน ส่วนของการเลือกชำระกับทางกประกัน วิธีนี้ถือว่าปลอดภัย แต่มีก็เสียด้วยนะคับ เวลาที่ตรวจสภาพรถไม่ผ่าน อาจจะต้องคืนเงินกลับมาเป็นเช็คจากบริษัทประกันช้า 1- 2 เดือนจนกว่าจะได้ กรมธรรม์ ฉบับจริงจากบริษัทแล้วทำการตรวจสอบในเรื่องของเลขกรมธรรม์กับบริษัทประกัน ว่าเป็นเลขกรมธรรม์จริงหรือไม่ เห็นหรือยังค่ะว่าไม่อยากที่จะเลือก   ที่มีเบี้ยประกันถูก และหวังว่าตอนนี้ใครที่มีคำถาม ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ? คงจะหาคำตอบกันได้แล้วนะค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น