วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2559

บทสรุป ของ ประกันภัยรถยนต์ ที่น่าสนใจ

ประกันราคาถูก ทีน่าสนใจ
แต่เป็นสินทรัพย์ที่มีค่า แต่ยังสมบูรณ์ทางกายภาพของผู้โดยสารของมัน มันคุ้มค่า ที่จะ บันทึกในสิ่งที่สำคัญเพื่อ? ดังนั้นไม่มีอะไรดีกว่าการปกป้องรถของคุณและสามารถที่จะขับรถด้วยความสงบและความปลอดภัย เพื่อให้เข้าใจถึงความสำคัญ ของการ นี้ขอทบทวนพื้นฐานของการ ประกันภัยรถยนต์ และที่ได้เปรียบว่าข้อเสนอนโยบาย

ครั้งแรกที่เจ้าของรถทุกคนต้องจ่ายเงินประกันรถ ที่ต้องการรถ DPVAT.คืออะไร? โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อชดเชยผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของการเกิดอุบัติเหตุจราจรในกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพถาวรเช่นเดียวกับการจ่ายค่าชดเชยค่าใช้จ่ายทางการแพทย์และโรงพยาบาล

ประการที่สอง DPVAT เพียงครอบคลุมการบาดเจ็บส่วนบุคคลจึงไม่รวมถึงความเสียหายที่เกิดกับยานพาหนะหรือการเกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในต่างประเทศ มาที่นี่ในการ ประกันออนไลน์ ตัวเลือกของรถยนต์ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้แน่ใจว่าการชดใช้ค่าเสียหายที่ผู้ประกันตนเนื่องจากจำนวนของความเสี่ยง ให้เราเห็นสิ่งที่มีการค้ำประกันหลักที่การประกันนี้มี:
- ความเสียหายจากการชนกันไฟและขโมย / โจรกรรม (ปกฮัลล์)
- การบาดเจ็บและความเสียหายที่เกิดจากยานพาหนะเพื่อบุคคลที่สาม (ความรับผิดทางแพ่งยานพาหนะอุปกรณ์เสริม)
- ค่าชดเชยในกรณีการเสียชีวิตหรือ ความพิการของผู้โดยสารของรถยนต์คันเอาประกันภัยจากอุบัติเหตุ (ผู้โดยสารอุบัติเหตุส่วนบุคคล)

นอกจากนี้นโยบายมักจะรวมถึงการให้บริการวิศวกรรมบริการ.บริการนี้รวมถึงจำนวนของช่วยไปยังที่อยู่ที่ไม่คาดฝันใด ๆ กับรถที่เป็นความล้มเหลวทางกล / ไฟฟ้าขาดของน้ำมันเชื้อเพลิงที่เกิดอุบัติเหตุ ฯลฯ

อื่น ๆข้อดีของการประกัน? คุณสามารถนับบนขยายปริมณฑลความคุ้มครองไปยังประเทศ MERCOSUR และจ้างค้ำประกันเพิ่มเติมเป็นไลฟ์สไตล์และความต้องการของพวกเขา (เช่นอะไหล่รถยนต์, ความเสียหายให้กับแว่นตาความเสียหายทางศีลธรรม, ค่าใช้จ่ายพิเศษคุ้มครองอุปกรณ์เสริมความคุ้มครอง Kit ไถ่บาป ทำความสะอาดก๊าซใน เหตุการณ์น้ำท่วม ฯลฯ ) วิธีนี้คุณยังจะเพิ่มระดับของการป้องกันสำหรับรถของคุณ

ไม่มีข้อสงสัยจ้างที่เชื่อถือได้รับประกันสิทธิประโยชน์มากมาย ดังนั้นทั้งสองจะไม่ปล่อยให้ไปของความสงบสุขของคุณ: ปกป้องรถของคุณในวันนี้และไดรฟ์โดยไม่ต้องกังวลใด ๆ

ประกันภัยรถยนต์: โบนัส
โบนัสคือส่วนลดก้าวหน้าที่ได้รับจากผู้ประกันตนทุกปีเขาต่ออายุประกันภัยรถยนต์ของรถของคุณแม้ว่าจากผู้ประกันตนที่แตกต่างกัน ทุกครั้งที่มีการขโมย / โจรกรรมหรือเกิดอุบัติเหตุกับรถที่คุณใช้ประกันของคุณจะ เป็น ส่วนลดว่าส่วนลดตามแต่ละเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พันธบัตรซื้อโดยผู้ประกันตนเป็นสิทธิส่วนบุคคลและที่สามารถถ่ายโอนไปอยู่ในความอุปการะโดยตรงและเป็นไปตามการยอมรับของแต่ละผู้ประกันตนเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการติดต่อการโอน

สำหรับผู้ประกันตนทราบโบนัสสะสมเขาควรจะตรวจสอบเกี่ยวกับนโยบายการประกันของคุณบนโบนัสหรือสาขาที่เรียนในเว็บไซต์ หรืออื่น ๆ ที่ตรวจสอบกับผู้ประกันตนในปัจจุบันของคุณ

 ถือว่าเป็นระดับโบนัสโบนัสในปัจจุบันและจำนวนของการเรียกร้องที่เกิดขึ้นในการกำหนดนโยบายในปัจจุบัน บริษัท ฯ ได้แจ้งใบเสนอราคา ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่ข้อมูลทั้งหมดจะถูกป้อนอย่างถูกต้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น