วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2559

ประกันภัยรถยนต์ ผ่านระบบออนไลน์ ดีไหม

ประกันรถ ออนไลน์ ราคาถูก

เลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ ผ่านระบบออนไลน์ดีไหม


การถ่ายโอนการประกันจากไดรฟ์เก่าไปใหม่มันเป็นเรื่องปกติท​​ี่จะต้องการเปลี่ยนรถเป็นครั้งคราว แต่ถ้ารถของคุณในปัจจุบันเป็นผู้ประกันตน, วิธีการถ่ายโอนการ ประกันภัยรถยนต์ เก่าไปใหม่? ถามคำถาม

บางคนคิดว่าถ้าคุณมีรถที่มีประกันไม่ควรเปลี่ยนมันจนชนะนโยบายที่จะไม่สูญเสียสิทธิที่ได้จ่ายเงินไปแล้วสำหรับการให้บริการ แต่รู้ว่าคุณสามารถทำให้การถ่ายโอนความปลอดภัยเพื่อให้มั่นใจว่ามันเป็นรถคันใหม่ และการป้องกัน

สิ่งแรกที่คุณควรมีในมือเป็นใบแจ้งหนี้ของรถใหม่ มีเอกสารฉบับนี้กรุณาติดต่อโบรกเกอร์ของคุณและดูสิ่งที่คุณต้องการที่จะทำให้การโอนนี้

ทำให้ราคาของออนไลน์ของคุณ ประกันภัยรถยนต์
แบรนด์รถของคุณคืออะไร?
 ขอ→
สิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะต้องพิจารณาที่นี่เป็นที่จำนวนเงินของการ ทำ บริษัท ประกันรถยนต์  จะแตกต่างกันตั้งแต่ในการคำนวณราคาของบริการนี​​้จะนำเข้าข้อมูลบัญชียานพาหนะเช่นปีให้รุ่นมูลค่าตลาด ฯลฯ

ดังนั้นถ้าคุณจะจ่ายเงินหรือได้จ่ายเงินจำนวนเงินประจำปีของการประกันจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเมื่อค่าที่มีราคาแพงมากขึ้นสำหรับคุณที่จะจ่ายส่วนต่างระหว่างพวกเขา นั่นคือถ้ารถคันเก่าของคุณมีความปลอดภัยในจำนวนที่ R $ 1,000 และใหม่มีที่ R $ 1,600 คุณควรจะทำอย่างไรกับผู้ ประกันรถ ตนวิธีการจ่ายเงินแตกต่างนี้

ในกรณีที่คุณมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ บริษัท ประกันออนไลน์ และมีสิทธิได้รับโบนัสอาจเป็นได้ว่ามูลค่าจะลดลงโบนัสนี้ แต่ควรจะมีการหารือระหว่างคุณและโบรกเกอร์จะต้องมีการเจรจาต่อรองมิตรระหว่างทั้งสองจะพอใจกับของคุณ รถยนต์ใหม่โดยไม่ต้องเปิดไม่ได้วัน ประกันออนไลน์ ของคุณ

ขั้นตอนโดยขั้นตอนในการถ่ายโอนของการทำ ประกันรถยนต์ ที่ไหนดี 
หากคุณมีความเข้าใจขั้นตอนการดูวิธีการดำเนินการตามขั้นตอนในครั้งนี้:

1 - ใช้รูปแบบของใบแจ้งหนี้ที่ตัวแทนจำหน่าย

2 - ติดต่อโบรกเกอร์ของคุณ

คลิกที่นี่สำหรับราคาของการประกันรถยนต์ของคุณ!

3 - รอสำหรับการตรวจสอบของรถใหม่สำหรับนายหน้าเพื่อให้วิธีการในกระบวนการ

4 - ตรวจสอบความแตกต่างจากเดิมที่มีค่าประกันใหม่กับโบรกเกอร์และสามารถเลือกที่จะทำเช่นนี้โดยโทรศัพท์ไปที่ผู้ประกันตนหรือเพื่อให้ได้รับการแต่งตั้งที่บ้านของคุณ ตื่นขึ้นมาที่ดีที่สุดสำหรับทั้ง

5 - ภายหลังการบันทึกและการสำรวจในมือโบรกเกอร์ทำให้ทดแทนสลักหลัง

ขั้นตอนนี้อาจใช้เวลาประมาณวันเพียงตามความพร้อมจากนายหน้าและผู้ประกันตนของคุณจึงไม่คิดว่าสองครั้งก่อนเพื่อให้มั่นใจว่าสายการบินใหม่ของคุณนอกจากนี้ยังมีการป้องกันไม่ให้สูญเสียจำนวนเงินที่จ่ายอยู่แล้วในความเสี่ยงที่ปลอดภัยและไม่เก่า เปิดเผยยานพาหนะของคุณไปสู่​​ปัญหามากมายที่อาจจะเกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน

ใน SeguroAuto.org คุณสามารถดูรายละเอียดและรู้ว่าจะประกันของรถใหม่ของคุณถ้าคุณต้องการที่จะเปรียบเทียบค่าช่วงเวลาที่จะถ่ายโอนไปดูว่าพวกเขาจะเรียกเก็บเงินในราคาที่ยุติธรรมเพื่อใช้ประโยชน์และทำให้คำพูดของคุณก่อนที่จะย้ายการให้บริการ

บทความที่เกี่ยวข้อง:

เป็นวิธีการที่ค่าของการประกันภัยรถยนต์ ผู้ประกันตนที่เชื่อถือได้มากที่สุดในปี 2016 ประกันภัยรถยนต์ต่อบุคคลที่สาม

http://auntysafe.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น