วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เงื่อนไขการประกันภัยรถยนต์ ขับส่วนเกินและชื่อคืออะไร?




โดยเราจะอธิบายให้คุณทั่วไปที่ใช้ในการประกันรถยนต์และวิธีการที่จะมีผลต่อคุณในกรณีส่วนใหญ่เจ้าของรถลงทะเบียนสำหรับ  การ ประกันภัยรถยนต์  แผนเพื่อให้พวกเขาสามารถหลีกเลี่ยงการออกรับ เงินจากกระเป๋าของพวกเขาในกรณีที่เมื่ออะไรผิดพลาด ทั้งหมดที่พวกเขาต้องทำก็คือการทำให้การเรียกร้อง แต่มีประโยชน์สามารถใช้ได้สำหรับเจ้าของรถถ้าพวกเขาไม่ได้ทำให้การเรียกร้องใด ๆ ในช่วงวลามันเรียกว่า คืออะไร?

ไม่มีการเรียกร้องส่วนลด นี้เป็นส่วนลดที่นำเสนอโดย บริษัท ประกันรถสำหรับผู้ที่เจ้าของรถที่ยังไม่ได้เรียกร้องใด ๆ ภายในปีหรือมากกว่า อีกต่อไปที่เจ้าของรถไม??่ได้ทำให้การเรียกร้องใด ๆ ที่ดีกว่าลดที่พวกเขาอาจจะมีสิทธิ์ได้รับ

ส่วนลดไม่มีสิทธิเรียกร้องหรือจะหมายถึงการลดการพรีเมี่ยมที่เจ้าของรถจะต้องจ่ายในปีต่อไปด้วยการไปถึงพวกเขา  ประกันภัยรถยนต์  แผน วิธีนี้ผู้ประกันตนจะสามารถที่จะรับรู้บรรดาเจ้าของรถที่ได้รับการระมัดระวังสวยบนถนน ตารางที่แสดงด้านล่างแสดงให้เห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการประกันรถออกมีกำหนด

แผนรถยนต์ส่วนตัว รถจักรยานยนต์ในเชิงพาณิชย์และแผนยานพาหนะ
ระยะเวลาการประกันโดยไม่ต้องเรียกร้อง ต่ออายุส่วนลด ระยะเวลาการประกันโดยไม่ต้องเรียกร้อง ต่ออายุส่วนลด


ณ จุดเวลานี้บางเจ้าของรถอาจจะถามว่าพวกเขาจะสูญเสียองพวกเขาควรที่พวกเขาทำให้การเรียกร้อง โชคดีที่พวกเขาจะไม่ มันมักจะเป็นกรณีที่ บริษัท ประกันรถในสิงคโปร์นับในคู่มือที่เรียกว่า  ซึ่งย่อมาจากบารอมิเตอร์ของข้อตกลงความรับผิด บริษัท ประกันใช้นี้เพื่อประเมินว่าแต่ละฝ่ายต้องรับผิดเป็นในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ

เจ้าของรถจะต้องทราบว่าภายใต้บ่วงบาศพวกเขาจะไม่ได้สัมผัสกับผลกระทบต่อ ของพวกเขาหากพวกเขามีประสบการณ์การเกิดอุบัติเหตุซึ่งในความรับผิดของพวกเขาคือหรือน้อยกว่าในการเกิดอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับยานพาหนะระบุ ในกรณีอื่น ๆ  ของพวกเขาอาจได้รับผลกระทบ


สิ่งที่เจ้าของรถต้องรู้ก็คือว่านำไปใช้กับพวกเขาไม่ได้เป็นรถของพวกเขา เมื่อพวกเขาขายออกจากรถของพวกเขาและตัดสินใจที่จะซื้อ ประกันภัยออนไลน์ ใหม่พวกเขาเก็บ ของพวกเขา แต่ถ้าเจ้าของรถมีรถ??มากกว่าหนึ่งพวกเขาอาจจะมีความแตกต่างกันสำหรับ ถแต่ละคัน ดังนั้นจึงจะมีความจำเป็นสำหรับพวกเขาที่จะชี้แจงเรื่องนี้กับผู้ประกันตนของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง แต่ความคิดทั่วไปมีดังนี้

เจ้าของรถจะได้รับอนุญาตในการถ่ายโอของพวกเขาให้รถคันอื่น ๆ ของพวกเขา แต่พวกเขาจะไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้ที่ไปที่รถมากกว่าหนึ่งที่ครั้งหนึ่ง ดังนั้นขอบอกว่าถ้าเจ้าของรถได้สะสมสำเร็จ โดยใช้รถโดยเฉพาะอย่างยิ่งนี้โดยเฉพาะไม่ได้นำไปใช้กับรถคันที่สองของพวกเขาพวกเขาอาจมีหรือวางแผนที่จะซื้อรถคันที่สอง

นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่รถอีกคันเจ้าของจำเ??ป็นต้องเก็บไว้ในใจของพวกเขาก็ไม่ใช่โอนให้แก่บุคคลอื่น ๆ ที่มีข้อยกเว้นให้สมาชิกในครอบครัวของพวกเขาทันทีผ่านความเห็นชอบจาก บริษัทประกันภัย

เจ้าของรถสามารถป้องกันโรคไม่ติดต่อของพวกเขา

ในฐานะที่เป็นโรคไม่ติดต่อที่มีคุณค่าเป็นที่ยอมรับว่าเป็นจริงที่จำเป็นสำหรับเจ้าของรถเพื่อปกป้องมัน ในกรณีที่พวกเขามีการจัดการที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในการเรียกร้องของพวกเขาหลังจากที่  ประกันภัยรถยนต์  แผนมีผลบังคับใช้เป็นเวลา 5 ปีเจ้าของรถจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าสำหรับ เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ บริษัท ประกันรถยนต์ มักจะยินดีที่จะให้พวกเขามีการป้องกันการสูญเสียของพวกเขาส่วนลด

http://www.xn--12c4bcfhbk6bsbdce1pqac34a1e.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น