ประกันภัยรถยนต์ "
เผยแพร่เอกสารที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับเจ้าของรถสี่ล้อ
นี้แก้ไขกฎหมายเกี่ยวกับการตรวจสอบทางด้านเทคนิคและกฎหมายเกี่ยวกับการ CTP ตรวจสอบซึ่งเป็นผลมาจากการปฏิรูปจะเป็นเจ็บปวดสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์แม้ทรงกลมสับสนมากขึ้นของความสัมพันธ์ระหว่างคนขับและ
บริษัท ประกันตำรวจจราจร
การแก้ไขควรจะทำให้ความสัมพันธ์ได้ง่ายขึ้น
ผู้ขับขี่ไม่จำเป็นต้องต่อสู้กับวิธีการทำและนำรถในบัญชีและอีกครั้งที่ไม่ได้ผ่านการตรวจสอบ
บางทีสิ่งที่ใหญ่ที่สุดและสำคัญที่สุดที่มีการเปลี่ยนแปลงในความต้องการสำหรับการตรวจสอบทางเทคนิค
- ระยะเวลาการยกเลิกคูปองของการกระทำที่ถูก จำกัด ถึงหกเดือน
นั่นคือสิ่งที่ทำให้เกิดความไม่พอใจของคนส่วนใหญ่ของเจ้าของรถ
จำได้ว่าตอนนี้ในขณะที่การแก้ไขกฎหมายไม่ได้เข้ามามีผลบังคับใช้นโยบายการประกัน CTP
คุณสามารถซื้อเพียงแสดงบัตรที่จะผ่าน MOT แต่คุณไม่ได้ขาย
ประกันภัยรถยนต์ ถ้าก่อนที่จะหมดอายุของบัตรกำนัลน้อยกว่าหกเดือน มันกลับกลายเป็นว่าบางส่วนเจ้าของรถที่มีช่วงเวลาของความถูกต้องของนโยบายที่หมดอายุแล้วจะต้องผ่านการตรวจสอบล่วงหน้าเพื่อซื้อประกัน
มากยิ่งสถานการณ์สำหรับผู้ที่เพิ่งซื้อรถกับมัน
พวกเขาไม่ได้ขยายโอกาสในการเข้าชมครั้งเดียว SAI และนำรถออกจากบัญชีและวางบนเขา
ลงนามในสัญญาของการขาย, เจ้าของใหม่ที่จะนำรถในบัญชีจะต้องประกันความรับผิดของพวกเขาต่อบุคคลที่สาม
ใส่เพียงแค่ซื้อกรมธรรม์ประกัน CTP แต่ที่จะซื้อมันก็จำเป็นต้องผ่านการตรวจสอบหรือมีการส่งผ่าน
MOT ที่ถูกต้อง
และถ้าคูปองที่ยังคงอยู่ห้าเดือนของการดำเนินการ? ผู้ประกันตนจะไม่ขายนโยบาย
สำหรับกรณีดังกล่าวกฎหมายได้รับการให้บริการเป็นเวลาสิบวันเมื่อเจ้าของรถหลังจากที่รายการทรัพย์สินที่สามารถขับรถโดยไม่ต้องประกัน
แต่ในทางกลับกันคนขับเป็นสาเหตุตลอดสำหรับอาการปวดหัวจากการขับขี่รถยนต์อื่น ๆ
ถ้าเช่นคนขับรถที่ไม่มีประกันภัยตกลงไปในรถของพวกเขาได้รับการชดเชยสำหรับการซ่อมแซม
จะเป็นไปได้โดยเฉพาะศาล
ไม่มี บริษัท ประกันภัย ในกรณีนี้ไม่ได้ชดเชยความเสียหาย
ในคณะกรรมาธิการของการขายของผู้ซื้อที่จะใส่ลงไปในนโยบายการประกัน:
มีวิธีการรับรอบความไม่สะดวก (เราเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ในประเด็นที่ก่อนหน้า)
อีกประการหนึ่งคือ แต่ทุกสิ่งที่ไม่มีความจำเป็น: หกเดือนข้อ จำกัด ผ่านการตรวจสอบการกระทำที่ถูกยกเลิก
เนื่องจากมีผลใช้บังคับของการแก้ไขของนโยบายการประกันรถ CTP ที่สามารถหาซื้อได้แม้ในวันสุดท้ายของ
MOT ผ่าน แต่ผ่านยังไม่ได้เป็นมากขึ้น
การแก้ไขกฎหมายที่ใช้แทนชนิดของเอกสารนี้ มันจะเข้ามาแทนที่วินิจฉัยบัตร
นั่นคือในประเด็นการตรวจสอบกับเจ้าของรถจะได้รับในมือไม่ผ่านที่มีจำนวนมากขององศาของการป้องกันและวินิจฉัยบัตรซึ่งบ่งชี้ว่าที่ผ่านการทดสอบและสิ่งที่ผล
ประกันรถยนต์ ควรมีความหน้าเชื่อถือ เพื่อนๆสามารถลองอ่านบทความ ประกันภัย ได้จากที่นี่
ยกตัวอย่าง บทความประกันภัย http://www.xn--12c4bcfhbk6bsbdce1pqac34a1e.com/
เอกสารนี้มีไว้สำหรับผู้ประกันรถตนบนพื้นฐานของการที่เขาจะขายคุณนโยบาย
ด้วยเช่นหลักสูตรที่เรียบง่ายของการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นซึ่งเป็นแบบเฉียบพลันที่จุดเริ่มต้นของปี
- คูปองการขาดดุลที่
พวกเขาไม่ได้มีเวลาที่จะจัดส่งในปริมาณที่ถูกต้องในพื้นที่บางส่วนเป็นผลให้คนไม่สามารถรับตั๋วซื้อรับผิดเครื่องมือนโยบายการ ประกันรถยนต์ ละตามได้รับหลังล้อ
ในฐานะที่เป็นข้อยกเว้นในภูมิภาคเหล่านี้ผู้ประกันตนเอาวินิจฉัยบัตร ตอนนี้บัตรวินิจฉัยจะกลายเป็นเอกสารหลัก
โดยวิธีการวินิจฉัยบัตรสามารถใช้ได้ถึงวันที่ที่ระบุไว้โดยไม่คำนึงว่าเจ้าของรถที่มีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่
เมื่อขายรถก็สามารถโอนไปยังผู้ซื้อและส่วนที่เกินแล้วมันจะไม่ได้มีการใช้สถานที่
นี้ควรจะลดค่าใช้จ่ายและการบำรุงรักษาขั้นตอน แต่มันไม่เป็นที่รู้จักวิธีการปฏิบัติตนผู้ประกอบการ
ค่อนข้างเป็นจำนวนมากของบัตรกำนัลซื้อก่อนหน้านี้ยังไม่ได้รับการดำเนินการ -
และเงินที่ใช้จ่ายในการซื้อของพวกเขา นวัตกรรมที่สาม -
บริการตัวแทนจำหน่ายได้ทำให้มันเป็นไปได้ที่จะดำเนินการตามขั้นตอนการบำรุงรักษา คุณซื้อรถ,
การบำรุงรักษาปกติที่บริการของตัวแทนจำหน่าย
มันเป็นตรรกะที่การบริการของรถที่ได้รับการยืนยันอย่างใดอย่างหนึ่งที่ทำหน้าที่อย่างต่อเนื่อง
จนถึงขณะนี้ผู้ค้าก็ไม่มีโอกาสดังกล่าว
ความจริงที่ว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะมีความเชี่ยวชาญในยี่ห้อหนึ่งรถบริการ ได้รับการรับรองสำหรับการตรวจสอบไม่ได้ให้ข้อยกเว้นดังกล่าว
อีกวิธีหนึ่งคือผู้ประกอบการที่ให้บริการทั้งหมดหรือไม่มี
แน่นอนบริการตัวแทนจำหน่ายมีการติดตั้งทุกชนิดของอุปกรณ์การวินิจฉัยซึ่งเป็นลำดับความสำคัญที่ถูกต้องมากขึ้นและดีกว่าสากล
แต่วัตถุประสงค์เฉพาะสำหรับยานพาหนะของบางยี่ห้อ
ตามกฎหมายผู้ประกอบการที่มีการให้บริการสำหรับการตรวจสอบทางเทคนิคให้กับบุคคลที่สนใจไม่ว่าสิ่งที่เครื่องลูกค้าของเขาและไม่ชอบหรือไม่
ตอนนี้มีข้อยกเว้น แต่มีความแตกต่าง
ประการแรกไม่บริการทั้งหมดที่ให้บริการยานพาหนะยี่ห้อเดียวกันจะสามารถที่จะได้รับการรับรองเป็นผู้ประกอบการบำรุงรักษาและมีเพียงตัวแทนจำหน่าย
พวกเขามีหน้าที่ที่จะส่งไปยังสหภาพรัสเซียผู้ ประกันออนไลน์ ตนในแพคเกจของสัญญาเอกสารกับผู้ผลิตหรือผู้นำเข้าของยี่ห้อรถ
บริการที่ไม่ได้มีข้อตกลงดังกล่าวไม่สามารถเป็นผู้ประกอบการบำรุงรักษา ประการที่สองถ้าทุกบริการตัวแทนจำหน่ายจะต้องการที่จะเข้าร่วมในโครงการนี้หรือไม่?
การเจริญเติบโตของผลประกอบการตรวจสอบเงินของยานพาหนะขนาดใหญ่จะไม่ได้และจะเพิ่มอาการปวดหัว
ส่วนใหญ่ได้รับการรับรองเท่านั้นบริการตัวแทนจำหน่ายที่สำคัญสำหรับเหตุผลของศักดิ์ศรีและการแข่งขัน:
ในขณะที่เราพูดและแม้กระทั่งการดำเนินการตรวจสอบ
นอกจากนี้คุณควรจำไว้ว่าการให้บริการเป็นตัวแทนจำหน่ายจะมีสิทธิที่จะเลือกลูกค้าของพวกเขา
มันไม่น่าที่พวกเขาสามารถจะมาจากและไปผ่าน
ในการให้บริการนี้พวกเขามีแนวโน้มที่จะลูกค้าประจำเท่านั้นที่ซื้อรถจากช่วงเวลาที่พวกเขากำลังทำหน้าที่
อาจทำให้มีข้อยกเว้นสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะได้รับในอนาคต
การแก้ไขจะมีผลบังคับในวันนี้ว่าเป็นวันของสิ่งพิมพ์
การตรวจสอบผ่านจะทำโดยผู้ประกันตนก่อนที่จะมี 1 สิงหาคม 2015
http://roodee55.blogspot.com/
http://roodee55.blogspot.com/
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น