วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2559

ประกันสำหรับนิติบุคคล ที่ใครๆก็อ่านได้ ง่ายๆ


โปรแกรมการประกันสำหรับนิติบุคคล

นิติบุคคลที่เป็นเจ้าของพื้นที่สำนักงาน, อุปกรณ์, โรงงานผลิต, โกดังอาจสรุปข้อตกลงเกี่ยวกับการ ประกันภัยรถยนต์ หรือ ทรัพย์สินกับความเสี่ยงที่เป็นไปได้

ข้อตกลงการให้บริการสำหรับการชำระเงินค่าชดเชยในกรณีความเสียหายหรือทำลายทรัพย์สินเมื่อไฟไหม้, การระเบิดของก๊าซในประเทศ, น้ำท่วม, ความล้มเหลวของการประปาและระบบทำความร้อนภัยพิบัติทางธรรมชาติและการกระทำที่ผิดกฎหมายของบุคคลอื่น. สัญญาของการประกันของนิติบุคคลสามารถรวมหุ้นของสินค้าอุปกรณ์สำนักงาน, ส่วนประกอบ การตกแต่งภายใน ฯลฯ

ใน บริษัท ของเราสัญญาสำหรับการประกันของบุคคลตามกฎหมายสามารถสรุปได้ในอัตราค่าปัจจุบันที่คำนึงถึงระยะเวลาของการทำสัญญาประกันประเภทของสถ​​านที่ให้บริการผู้ประกันตนรายชื่อของการเรียกร้องประกัน ส่วนลดสำหรับลูกค้าของเราอาจจะมีความล่าช้าบางสำหรับการชำระเงินของนโยบายการประกัน
หน่วยงานประกัน outsource การ
มันไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับการทำบัญชีหรือ บริษัท ที่ให้บริการทางกฎหมายเป็น outsourced แต่การเอาท์ซอร์สในอุตสาหกรรมประกันภัยที่ไม่ได้รับการพัฒนาอย่างดีในประเทศของเรา และสำหรับเหตุผลที่ดีที่จะให้บริการผลประโยชน์ของการประกันของคุณคุณจะต้องเก็บในรัฐผู้เชี่ยวชาญไม่กี่หรือโหลดผู้เชี่ยวชาญปัญหาเหล​​่านี้จากหน่วยงานอื่น ๆ ซึ่งไม่สามารถ แต่ส่งผลกระทบต่อการปฏิบัติหน้าที่ของพวกเขา

ใช้บริการของเราคุณจะได้รับแนะนำอย่างมืออาชีพในด้านการประกันของบุคคลตามกฎหมายโดยไม่ต้องจ่ายเงินเพราะเรา:
เลือกสำหรับคุณเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการประกันทรัพย์สินหรือความรับผิดของคุณ
ช่วยให้คุณมีส่วนลดเพิ่มเติม
ตรวจสอบการทำสัญญาประกันของคุณยืด
ความช่วยเหลือในขั้นตอนของการชำระเงินประกัน
และคุณในที่สุดก็จะต้องแน่ใจว่าทรัพย์สินของคุณเป็นผู้ประกันตนกับความเสี่ยงใด ๆ !
ความเสี่ยงหลัก
อันเป็นผลมาจากการศึกษาแบบคงที่ก็พบว่า บริษัท ที่รัสเซียส่วนใหญ่โดยทั่วไปมีหลายประเภทของความเสี่ยงที่มีการแพร่กระจายของความเสี่ยงเหล่านี้ในการดำเนินธุรกิจที่เป็นอิสระจากขอบเขตของกิจกรรมหรือความเป็นเจ้าของของพวกเขา
ความเสี่ยงเหล่านั้นรวมถึงต่อไปนี้:
ความล้มเหลวในการปฏิบัติตามพันธกรณีภายใต้สัญญาคู่ค้าและคู่สัญญา;
ความเสียหายหรือความสูญเสียของสินทรัพย์หมุนเวียนที่สำคัญขององค์กร;
ผลกระทบของความเป็นจริงที่น่ารังเกียจของความรับผิดทางแพ่งต่อภาระผูกพันของ บริษัท ที่เกิดขึ้นเป็นผลของความเสียหายต่อชีวิตสุขภาพและทรัพย์สินของบุคคลที่สามหรือสภาพแวดล้อม;
ผลมาจากเหตุสุดวิสัยเมื่อ บริษัท ได้รับความทุกข์ความสูญเสียหรือกำไรที่เผยให้เห็นความขาดแคลนเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงในธุรกิจเนื่องจากสถานการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเขา
อันเป็นผลมาจากความเสี่ยงดังกล่าวหน่วยงานประกันสามารถช่วยในการหลีกเลี่ยงการสูญเสียทางการเงินหลีกเลี่ยงไม่ได้และการล้มละลายที่เป็นไปได้ มีอีกวิธีทางเลือกซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างระบบที่จะเอาชนะผลกระทบเชิงลบและการสูญเสียทางการเงินจากความเสี่ยงเหล่านี้เป็น

วิธีนี้เกี่ยวข้องกับองค์กรของทุนสำรองของ บริษัท เองหรือในคำอื่น ๆ , กองทุนประกันองค์กร แต่ทางเลือกนี้มีข้อเสียที่สำคัญ เพื่อให้ครอบคลุมถึงความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นในปริมาณที่เหมาะสมและในเวลาที่คุณจะต้องสะสมในกองทุนประกันทรัพยากรทางการเงินและวัสดุอย่างมีนัยสำคัญโยสูญเสียที่ถูกกล่าวหาและความเสียหาย
นั่นคือเหตุผลที่ประกันของบุคคลตามกฎหมายถือว่าเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่เหมาะสมที่สุดจากมุมมองทางการเงิน บริษัท ของเราให้เต็มรูปแบบของการให้บริการกับ บริษัท ประกันภัย

เรารับประกันว่าคุณประกันได้เปรียบของบุคคลตามกฎหมายวิธีการของแต่ละบุคคล, ผู้จัดการส่วนตัวและรูปแบบการทำงานที่สะดวกสบายที่สุด
คุณจะรู้ว่าวิธีการที่จะทำเงินได้อย่างไร

เราจะช่วยให้คุณสามารถบันทึกพวกเขา!

http://roodee55.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น